Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Săn học bổng du học New Zealand, khó hay dễ?

Săn học bổng du học New Zealand, khó hay dễ?

Cánh cửa du học New Zealand luôn chào đón nếu bạn cố gắng phấn đấu học tập với thành tích xuất sắc cũng như nắm bắt đúng thời điểm để có thể săn học bổng thành công.

1, Đặt ra mục tiêu và phấn đấu hết mình

Nuôi hoài bão được đi du học New Zealand từ những năm còn học trung học cơ sở sẽ giúp bạn xác định được định hướng tương lai và có mục đích phấn đấu học tập trong những năm học trung học phổ thông tiếp theo. Đương nhiên, nếu bạn tích lũy được thành tích học tập xếp loại khá giỏi với kiến thức chuyên môn vững chắc và khả năng ngoại ngữ khá thì việc có được chiếc vé đi du học sẽ đơn giản hơn.

Ngoài ra, việc nuôi hi vọng và phấn đấu hết mình cho mục đích đặt ra không những giúp bạn học tập tốt hơn mà còn giúp bạn nhận thức được năng lực bản thân, thích hợp với những chương trình học như thế nào để còn xác định hướng đi đúng đắn cho con đường sự nghiệp phía trước.


2, Cập nhật thông tin đúng lúc

Hành trình du học New Zealand sẽ dễ dàng hơn nếu bạn nắm bắt đúng thời điểm và săn học bổng đúng lúc. Có nghĩa là bạn phải thường xuyên cập nhập thông tin học bổng trên khắp mọi nơi, từ báo chí đến các website trường học bạn muốn học. Hơn nữa, nếu bạn có được mối quan hệ tốt với các anh chị đã đi du học trước đó thì họ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của họ cũng như thông báo thời gian xét tuyển cho bạn sớm hơn để có thể chuẩn bị tốt nhất. Vì vậy, nếu muốn “cuộc chiến” săn học bổng này thành công bạn cần chuẩn bị kĩ càng mọi thứ kể cả vấn đề thời gian.

Sau khi tìm hiểu các thông tin xét học bổng trên các website của các trường, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp các giáo sư để có được thông tin chính xác nhất, như vậy sẽ giúp việc săn học bổng của bạn thành công hơn.

3. Nâng cao khả năng ngoại ngữ

Trình độ ngoại ngữ mà bạn có được là yếu tố có khả năng quyết định cao đến kết quả xét tuyển. Vì vậy, để nắm chắc tấm vé được đi học tại New Zealand thì những yêu cầu về khả năng nghe nói đọc viết Tiếng Anh luôn được đề cập đầu tiên. Tùy vào từng loại học bổng và chương trình học mà yêu cầu khả năng Tiếng Anh sẽ khác nhau nhưng nếu bạn tự tin về trình độ ngoại ngữ của mình sẽ có nhiều điều hữu ích không chỉ trong quá trình xét tuyển mà còn giúp bạn học tập tốt, tạo được mối quan hệ với các du học sinh quốc tế khác.

4. Chọn đúng trường đúng ngành

Đây cũng là sai lầm mà rất nhiều học sinh gặp phải khiến kết quả săn học bổng của bạn thất bại vì không đạt yêu cầu hoặc không đủ tự tin mà bỏ lỡ suất học bổng với chương trình học tốt hơn. Chính vì vậy, bạn cần nhận thức rõ ràng được sở thích cũng như năng lực của bản thân ngay từ lúc còn học bậc trung học sẽ giúp bạn chọn đúng trường đúng ngành vừa với yêu cầu đặt ra và cánh cửa du học sẽ mở rộng chào đón bạn hơn.

Việc cân nhắc về môi trường học tập mà bạn muốn học sắp tới cũng là điều cần thiết, chọn được môi trường phù hợp với chất lượng giảng dạy tốt nhất sẽ giúp bạn phát huy được năng lực tốt hơn. Hơn nữa, việc đi đúng nước cờ cho con đường tương lai sẽ mang lại cho bạn niềm phấn khởi, học tập tốt hơn và phấn đấu hết mình hơn.

Hãy sáng suốt trong việc chọn lựa môi trường học phù hợp cũng là bí quyết giúp bạn nắm chắc được suất học bổng du học New Zealand đấy!

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :