Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Những kinh nghiệm nhỏ không thể bỏ qua khi du học New Zealand

Những kinh nghiệm nhỏ không thể bỏ qua khi du học New Zealand

Những lo lắng mà bạn gặp phải khi chọn du học New Zealand sẽ không còn là vấn đề nữa khi bạn biết đến những kinh nghiệm nhỏ có thể bỏ túi sau đây nó sẽ giúp ích rất nhiều cho hành trang du học của bạn đấy.

Đầu tiên: Về vấn đề trong học tập

Điểm đặc biệt trong vấn đề học tập khi du học New Zealand khác với nhất đất nước khác chính là việc tự học, không giống như các trường đại học ở Việt Nam, khi học tập tại New Zealand áp lực về vấn đề thời gian không lớn, mỗi tuần bạn có thể chỉ cần lên lớp từ 14 tới 16 tiếng, tuy nhiên lượng bài tập sau đó lại nhiều hơn rất lớn, cho nên cách tốt nhất để học tập tại đây chính là tạo cho bản thân sự độc lập trong suy nghĩ, siêng năng và cần cù trong học tập, cũng chính là đòi hỏi bạn cần phải có sự đầu tư nhiều thời gian và khả năng tự học của chính mình một cách tốt nhất mới có thể hiệu quả.

Nên nhớ mọt điều nữa rất cần thiết cho việc học tập, nhất là có một số điểm tuyệt đối cho các bài tập khi du học New Zealand mà bạn không nên bỏ qua, chính là khi các bạn làm bài tốt nhất hãy trích dẫn nguồn cụ thể mới có thể giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong thành tích học tập của mình.


Thứ hai: Về nơi ở cho sinh viên

Có 3 lựa chọn cho các sinh viên khi lo lắng về vấn đề nơ ở bạn có thể chọn Homestay (ở nhà dân), thuê phòng trọ hoặc đăng kí sống trong kí túc xá. Mỗi lựa chọn đều có những lợi ích và bât cập tuy nhiên lại mang đến cho bạn nhiều bài học kinh nghiệm khác nhau.

- Homestay: sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho du học sinh quốc tế khi chọn du học New Zealand, ở đây bạn sẽ dễ dàng hòa nhập vào cuốc sống nhanh hơn, được biết nhiều hơn về con người, phong tục và văn hóa nơi đây, ngoài ra đây cũng là một nơi ở dễ tìm thấy không khí gia đình nhất, làm cho bạn thoát khỏi cảm giác xa nhà. Tuy nhiên khi chọn ở đây bạn sẽ cảm thấy bất tiện trong thói quen giờ giấc và thói quen sinh hoạt hàng ngày.

- Thuê phòng trọ: đây là cách khá tốt để bạn tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, bạn có thể tò thêm 1 hoặc 2 người bạn ở cùng, điều này không những làm quen được nhiều bạn mới mà đây còn là cách nương tựa, sản sẻ cho nhau những điều lo lắng trong học tập và công việc khi phải sống xa quê.


- Kí túc xá sẽ là lựa chọn phù hợp nhất chon những người thích ngoại giao và có tính hướng ngoại, khi chọn ở kí túc xa sẽ giúp bạn làm quen được nhiều người và đây sẽ là cơ hội tốt nhất ddeerer làm quen, giao lưu văn hóa với các bạn du học sinh quốc tế và nhất là khi chọn ở kí túc xá bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí ở và đi lại.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :