Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Điều kiện sống khi đi du học New Zealand có tốt không?

Điều kiện sống khi đi du học New Zealand có tốt không?

Bạn muốn đi du học New Zealand nhưng còn vướng bận nhiều vấn đề ngoài chất lượng giáo dục, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp thì điều kiện sống từ khí hậu đến văn hóa ứng xử của người dân hoặc tình hình chính trị ở quốc gia này như thế nào?

Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp và giúp bạn có được những cái nhìn khách quan hơn về New Zealand cũng như đưa ra những quyết định đúng đắn hơn là nên chọn học tại New Zealand hay tại quốc gia nào khác mà bạn có thể cảm thấy yên tâm học tập tốt trong điều kiện sống đảm bảo.


Nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu thế giới, với nền kinh tế chủ lực dựa trên ba ngành chính là xuất khẩu sản lượng nông nghiệp, du lịch và giáo dục chủ yếu thu hút sinh viên quốc tế đi du học New Zealand trong đó số lượng học sinh viên châu Á chiếm tỷ lệ cao nhất. Song song với sự phát triển của kinh tế thì mức thu nhập và đời sống tại đảo quốc này cũng thuộc top đầu, khá cao so với nhiều quốc gia khác trong khu vực. Bạn cũng cần biết học phí tại các trường Đại học tại New Zealand chỉ giao động trong khoảng 15.000 đô la New Zealand (NZD), chi phí sinh hoạt 12.000-15.000 NZD. Để chuẩn bị tốt cho việc học tập tại đây khả năng tài chính của bạn phải luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất hoặc bạn phải sẵn sang đi làm thêm để có đủ chi phí trang trải cho việc học tập và sinh hoạt.

Bù lại những đòi hỏi cao về vấn đề tài chính thì khi đi du học New Zealand, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới thiên nhiên tuyệt đẹp Nếu đã đến với đảo quốc xinh đẹp này thì đừng bỏ lỡ cơ hội được đi du lịch tại những địa điểm đẹp nhất thế giới từng xuất hiện trong “Chúa tể của những chiếc nhẫn” và đặc biệt nhất là bạn có thể thường xuyên được nhìn thấy cầu vồng, có cả cầu vòng đôi tại New Zealand. Khí hậu ở đây khá ôn hòa dễ chịu khác xa với khí hậu nhiệt đới nóng bức tại Việt Nam nên đây cũng là một trong những lý do để nhiều bạn trẻ chọn đi du học New Zealand.

Hơn nữa, người dân cũng rất thân thiện lịch sự nên bạn sẽ không cảm thấy cô đơn khi đi du học tại đây, bạn có thể lựa chọn giải pháp nhà ở homestay thay vì tự thuê nhà hoặc kí túc xá. Khi sống với người dân bản xứ sẽ giúp bạn làm quen với văn hóa ứng xử địa phương nhanh hơn hòa nhập với cuộc sống mới tốt hơn. Đặc biệt, người dân nơi đây cũng rất hiếu khách nên bạn có thể được hỗ trợ nhiều trong những lúc khó khăn trong học tập, đặc biệt nhất là ngoại ngữ họ có thể giải thích và giúp bạn phát âm Tiếng Anh chuẩn hơn để cải thiện khả năng của mình. Nếu bạn muốn có nhiều trải nghiệm thực tế bằng cách đi du lịch, thám hiểm những địa điểm mới thì bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chia sẻ tận tình.

Đảo quốc xinh đẹp này theo chế độ dân chủ với chính phủ liên bang chung. Nữ hoàng Anh là người đứng đầu nhà nước nhưng được đại diện bởi Tổng toàn quyền nên về vấn đề chính trị cũng không đáng lo ngại ảnh hưởng đến quá trình học tập của bạn tại đây.

Du học New Zealand bạn không chỉ được học tập trong điều kiện tốt mà còn được sống trong môi trường sống tốt mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Quốc gia này còn có môi trường làm việc khá tốt với các bạn trẻ giúp con đường sự nghiệp của bạn rộng mở hơn trong tương lai.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :