Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Du học Singapore ngành Marketing

Du học Singapore ngành Marketing

Nếu bạn đã có dự định đi du học Singapore, muốn nâng cao kiến thức marketing trở thành chuyên viên marketing thực thụ thì đảo quốc này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Vì sao nên chọn học Marketing ở Singapore?

Bắt kịp xu thế phát triển của thời đại, marketing dần trở thành bộ phận không thể thiếu của các doanh nghiệp và tổ chức. Do đó nhu cầu nhân lực có thể làm tốt công việc này cũng tăng cao, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ. Không riêng gì các quốc gia khác, Singapore rất chú trọng phát triển và nâng cao chất lượng ngành học Marketing không những giúp được các bạn trẻ trong nước nâng cao trình độ mà còn thu hút được phần đông học sinh sinh viên trong khu vực châu Á đi du học Singapore và theo học Marketing. Tính tới thời điểm này có nhận định Singapore là nước đào tạo các chuyên ngành Quản trị kinh doanh nói chung và Marketing rất tốt.


Trường học nào tốt nhất để học Marketing?

Để hoàn thành chương trình học với kết quả học tập tốt nhất và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế nhất thì ngay từ những bước đầu tiên, bạn cần có quyết định đúng đắn nhất khi chọn được trường học phù hợp với năng lực và phải đảm bảo chất lượng giảng dạy và điều kiện học tốt nhất. Có thể điểm qua một số trường học và chương trình học sau:

- Học viện Marketing Singapore (MIS) cử nhân Marketing, đây là một trong những trường đào tạo chuyên sâu về Marketing.

-Trường MDIS với hệ cử nhân quản trị kinh doanh (Chuyên ngành Marketing), Cử nhân Marketing và 3 chuyên ngành Marketing lấy bằng của Đại học Bradford, Sounthern Cross và Sunderland.

- Đại học Kaplan với hệ cử nhân thương mại (Marketing) lấy bằng của Đại học Murdoch, Úc. Chương trình này sinh viên có thể học bằng kép kết hợp Marketing với các chuyên ngành khác.

- Đại học EASB hệ cử nhân Marketing.

- Đại học James Cook cử nhân Marketing.

Ngoài những trường tiêu biểu này thì bạn cũng có thể tự tìm hiểu và xem xét lựa chọn nhiều trường khác ở Singapore nữa.

Sau khi tốt nghiệp làm gì và cơ hội việc làm ra sao?

Đây là vấn đề lo lắng không chỉ của sinh viên du học Singapore mà của hầu hết sinh viên đi du học ở bất cứ quốc gia nào. Nhưng nếu bạn đã chọn học ngành Marketing thì có thể yên tâm vì cơ hội và vị trí hấp dẫn luôn chào đón bạn trong tương lai, thậm chí bạn còn có nhiều cơ hội chọn ngành nghề chuyên môn phù hợp với sở thích và năng lực của mình hơn so với những chương trình học khác. Cụ thể là bạn có thể đảm nhận những vị trí công việc sau:

– Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm, phát triển và quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực.

– Chuyên gia nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing, quản lý tổ chức kế hoạch marketing, tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng tại các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo…

– Giảng dạy, nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp

– Cơ hội thăng tiến cao trở thành các trưởng phòng, giám đốc Marketing các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia


Như vậy, có thể đánh giá ngành học Marketing là ngành học “hot”, đảm bảo được cơ hội việc làm tốt cho các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp và hơn nữa có thể giúp con đường sự nghiệp của bạn trở nên tươi sáng hơn hết. 

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :