Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Thưởng thức những món ăn nổi tiếng khi du học New Zealand​

Thưởng thức những món ăn nổi tiếng khi du học New Zealand

Chọn du học New Zealand không những được tiếp cận nền giáo dục hiện đại mà còn học hỏi thêm nhiều nền văn hóa khác nhau và đặc biệt được thưởng thức những món ăn truyền thống tại đây.

Những món ăn truyền thống của New Zealand luôn là nền tảng tạo nên sự độc đáo của quốc gia này, là điều tuyệt vời dành cho những ai muốn khám phá sự mới là và truyền thống của nhiều đất nước. Khi đã chọn du học New Zealand là nới bạn học hỏi thì đừng quên khám phá những điều mới mẻ và nổi tiếng nhất là trong nền văn hóa và ẩm thực. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những món ăn truyền thống mà bạn không nên bỏ lỡ.

[​IMG]

Món Tuatua

Tuatua là món ăn được làm từ một loại trai của địa phương, món này sẽ được làm sạch và thái nhỏ trước sau đó ăn chung với mỡ cá voi.

Món Palova

Nếu đã đến với New Zealand nhất là những du học sinh khi chọn du học New Zealand đừng quên thưởng thức món Pavlova nếu không bạn sẽ cảm thấy cực kì hối hận. Pavlova là một loại bánh xốp được chế biến từ lòng trắng trứng và đường, sau đó được đem nướng chín và cuối cùng bạn sẽ ăn chúng với lớp phủ kem và trái cây bên ngoài.

Món cuốn Salmon

Được mệnh danh là một trong những món ăn ngon nhất tại New Zealand, món cuốn Salmon sẽ không làm bạn thất vọng nếu thưởng thức chúng trong bữa ăn. Được chế biến từ cây atisô nướng, rau bina, mứt chanh, khoai tây luộc và dầu truyp hãy dùng món này làm bữa ăn chính của bạn ngay nhé.

Món cuốn Hapuka

Hapuka là một món cuốn cũng giống như món Salmon, đây là món ăn đặc trưng của New Zealand với thành phần chính bao gồm tôm pandan, kem mút ướp tỏi tây, khoai tây ướp bạc hà và thành phần quan trọng nhất không thể thiếu đó là nước xết Hà Lan.

Món Kumara

Kumara được chế biến rất đơn giản với thành phần chính là khoai lang (những loại khoai lang có chất lượng tốt đặc biệt là độ dẻo sết cao), món này rất dễ làm họ thường được luộc, hấp, nướng hay nấu cháo, đơn giản nhưng đặc trưng cho một quốc gia.

Bánh Kem mút socola

Những bạn du học sinh khi đến với du học New Zealand thì đừng quên thưởng thức món bánh kánh kem mút socola thơm ngon, đây là một trong những món ăn hàng đầu ở New Zealand. Thành phần chính tạo nên những hương vụ đặc trưng bao gồm kem mút sô cô la hương cam, bọt sô cô la hoặc nước xốt caramen hương cam thượng hạn.

Món Paua

Paua là món ăn được chế biến từ các loại bào ngư địa phương của New Zealand cho nên đây là món ăn mang đậm phong cách truyền thống. Thành phần chính của món ăn là những con bào ngư được tìm thấy trong những chiếc vỏ sò màu xanh trông rất gớm guốc dưới biển nhưng sau khi món ăn nấu chín thì bạn sẽ vô cùng hài lòng với hương vị mà loại bào ngư này mang lại.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :