Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm bỏ túi cho bạn khi du học Singapore​

Kinh nghiệm bỏ túi cho bạn khi du học Singapore

Chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ để có thể sẵn sàng đối mặt với bất kì khó khăn nào là điều cần thiết đối với du học sinh và đặc biệt là đút kết cho bản thân những kinh nghiệp bỏ túi khi đi du học Singapore nhé!

Du học là một từ không có gì mới lạ đối với những sinh viên trên quốc tế và cả Việt Nam nhưng để có thể làm tốt khi đi du học bạn cần phải chuẩn bị cho tất cả mọi trường hợp có thể xảy ra, bạn cần phải sẵn sàng tất cả về tâm lý, sinh hoạt hay những vấn đề khác trong những ngày tháng xa nhà nhất là những ngày đâu tiên khi đi du học Singapore, những kinh nghiệm bỏ túi dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho những du học sinh khi bắt đầu một cuộc sống mới xa nhà. 

[​IMG] ​

Chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết trước khi khi sang Singapore

Quan trọng nhất mà bạn phải nhớ chính là sắp xếp tất cả các loại giấy tờ chuẩn có liên quan đến việc nhập học như giấy báo nhập học, thẻ sinh viên, giấy xác nhận chập nhận cư trú, hộ chiếu, vé máy bay và những giấy tờ cần thiết khác. Hãy chuẩn bị đầy đủ tất cả để bạn không phải gặp bất cứ rắc rối không cần thiết nào.

Với một đất nước lạ lẫm thì cách tốt nhất khi nhập học là hãy chuẩn bị tất cả những vật dụng cần thiết dành cho học tập như các loại bút, tẩy, thước kẻ, vở (5 đến 10 quyển), máy tính xách tay. Đặc biệt đừng bỏ quên quyển từ điển đây là điều rất quan trọng, bạn có thể chuẩn bị từ điển Anh - Việt, Quyển ngữ pháp tiếng Anh.

Vật dụng cá nhân như quần áo, giầy dép, dầu gội đầu, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, khăn mặt, khăn tắm, kính bơi,.... tốt nhất nên chuẩn bị đầy đủ trước khi đi du học Singapore.

Thông tin, địa chỉ trường học, nhà ở

Tìm hiều tất cả những thông tin liên quan đến trường học, địa chỉ nhà ở và những nơi cần thiết nhất là điện thoại liên lạc của những người có thể giúp bạn khi bạn đến nơi.

Bạn cần hoàn thành đầy đủ các tờ khai Hải quan và tờ khai xuất nhập cảnh của Việt Nam và Singapore để không xảy ra bất cự sự phiền phức nào ảnh hưởng đến thời gian nhập học của bạn.

Khi đã đến nơi bạn nên cố gắng ghi nhớ tất cả những thông tin, địa chỉ cần thiết cho bạn, tốt nhất bạn nên tìm một người bạn nào ở đây để có thể nhờ sự giúp đở của họ vào lúc cần thiết. Cũng như ghi lại địa chỉ, số xe, bến đỗ xe bus hoặc tầu điện ngầm và đường từ nhà đến trường,...

Hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời hạn

Đầu tiên bạn cần cố gắng hoàn thành tất cả các thủ tục cần thiết trước khi nhập học, bạn cũng nên mở một tài khoản ngân hàng cho mình để thuận tiện trong việc chi tiêu và chi trả những khoản cần thiết khi bạn đã nhận được thẻ sinh viên.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :