Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Du học Singapore và những trường đại học có tiếng

Du học Singapore và những trường đại học có tiếng

Bạn nên chọn trường nào khi du học Singapore? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này ngay và nhớ tham khảo thêm những trường đại học có tiếng nào ở Singapore mà các du học sinh nên lựa chọn.

Việc chọn lựa một trường học ưng ý để đi du học là một trong những vấn đề lớn mà các bạn sinh viên thương gặp phải khi quyết định đi du học Singapore, vậy nên chọn trường như thế nào, những yêu cầu cần thiết phải đi kèm là gì?... Cho nên trước khi muốn biết làm thế nào để chọn một trường đại học ở đây thì hãy tham khảo tất cả những trường đại học tốt nhất và có tiếng của Singapore trong nước và cả trên thế giới để đưa ra một quyết định đúng nhất.


Những trường đại học nổi tiếng của Singapore dành cho du học sinh

Những trường Đại học dưới đây là những trường có chất lượng dạy và học nằm trong top những trường có tiếng trên thế giới. Theo thống kê cho thấy những trường này hàng năm đều đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp nổi danh trên thế giới. Việc du học Singapore và học tập tại một trong các trường này sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội cho công tác nghiên cứu và cơ hội nhận học bổng.

Đầu tiên: 3 trường đại học nổi tiếng

- Trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS): là trường đại học ra đời sớm nhất vào năm 1905, NUS mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm lâu đời với chất lượng giáo dục cao, giảng dậy một cách toàn diện với nhiều chương trinh học như: khoa học, cơ khí, công nghệ, luật, nghệ thuật, khoa học xã hội và y học,... đây sẽ là một môi trường tốt cho bạn lựa chọn.

- Trường Đại học Công nghệ Nanyang (NTU): ra đời vào năm 1981, trường nổi bật với những chuyên môn liên quan đến ngành cơ khí, đào tạo giáo viên và công nghệ. Ngoài ra, sau khi kết hợp với Viện Giáo dục Quốc gia (NIE) thì đại học công nghệ Nanyang còn cung cấp nhiều chuyên ngành khác như kế toán, tin học,…

- Trường Đại học Quản trị Singapore (SMU): là trường đại học khá mới ra đời năm 2000 nên mô hình học và giảng dạy sẽ đi theo chiều hướng hiện đại hóa, chuyên ngành đặc trưng và nổi bậc chính là kinh doanh và quản lý

Thứ hai: Những trường đại học quốc tế tại Singapore

Không những có thể chọn những trường đại học tại Singapore mà các du học sinh quốc tế cũng có thể chọn cho mình một trường đại học quốc tế khi du học Singapore, những trượng đại học này sẽ giúp một cách tốt nhất trong công tác học tập với chất lượng giảng dạy cao và những chuyên gia có tiếng.

- Trường Đại học Wharton, Pennylvania
- Trường Đại học Kỹ thuật Eindhoven
- Viện Công nghệ Georgia
- Trường Đại học Johns Hopkins
- Trường Đại học Stanford
- Trường Đại học Kỹ thuật Munchen
- Viện Công nghệ Massachusetts
- Trường Đại học Thượng Hải Jiao Tong

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :