Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Điểm nổi bậc của trường cao đẳng Seneca khi du học Canada

Điểm nổi bậc của trường cao đẳng Seneca khi du học Canada

Bạn biết gì về trường cao đẳng Seneca khi đi du học Canada, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm nỗi bậc tại đây.

Trường cao đẳng Seneca được biết là trường là một trong những trường cao đẳng công lập rất nổi tiếng với chất lượng giảng dạy, đứng đầu trong cấp bật cao đẳng và đây là ngôi trường có quy mô lớn nhất tại Canada. Với quy mô lớn và chất lượng giảng dạy cao đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho nhiều sinh viên quốc tế khi lựa chọn du học Canada.

Chương trình đào tạo tại trường cao đẳng Seneca

Hệ thống chuyên ngành chính
Trường cao đẳng Seneca có hệ thống giáo dục chất lượng cao với chương trình đạo tạo có nhiều chuyên ngành để bạn lựa chọn khi học tập tại đây như là Kinh tế, Kế toán tài chính, Khoa học, Công nghệ sinh học, Dược, Khoa học, Khoa học sức khoẻ, Điện tử…

Sinh viên
Mỗi năm trường thu nhận hàng ngàn sinh viên theo học có cả sinh viên trong nước và nhiều sinh viên quốc tế đến du học Canada, tính đến hiện tạ bây giờ trường có khoảng 17.000 sinh viên theo học chính quy và 90.000 sinh viên không theo học chương trình chính quy, đặc biệt trên tổng sinh viên có đến 2.700 sinh viên đến từ 85 quốc gia trên khắp thế giới trong đó có cả sinh viên Việt Nam.

Những nhu cầu trong cuộc sống của sinh viên

Chỗ ở đối với những trường khác luôn là sự lo lắng của sinh viên nhưng khi chọn trường cao đẳng Seneca của du học Canada bạn sẽ bớt bận tâm về vấn đề này hơn. Có 2 hình thức cho sinh viên chính là ở ký túc xá hoặc nhà thuê ngoài như những sinh viên khác. Vấn đề chi phí cũng sẽ không quá đắt đỏ nên các bạn sinh viên không cần quá lo lắng, mức trung bình khoảng $ 600 US – $800 trong vòng một tháng, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào mức độ chi tiêu của từng người.

Đặc biệt khi du học Canada bạn còn có cơ hội tìm được nhiều việc làm thêm phù hợp với bản thân, đây cũng là một trong những cách giúp bạn trang trải cho cuộc sống và phụ giúp cho gia đình.

Ngoài ra, trường cao đẳng Seneca luôn đáp ứng tất cả những nhu cầu cần thiết cho sinh viên chẳng hạn như cho sinh viên dùng internet miễn phí, đây là điều mà không phải bất cứ trường nào cũng thự hiện được, đặc biết thư viện và căn tin tại trường luôn được mở cửa 7 ngày/ tuần nhằm phục vụ cho nhu cần của sinh viên.


Hơn nữa, khi học tập tại ngôi trường này bạn còn có nhiều cơ hội tham gia các câu lặc bộ giúp bạn phát triển khả năng sở đoản của mình. Rất nhiều những chương trình hoạt động tốt chẳng hạn như thể thao, kinh doanh, ngoại ngữ và các hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên tham gia. Những hoạt động này không những giúp bạn năng nỗ hơn mà còn giúp bạn sáng tạo hơn trong công việc.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :