Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Du học Canada và những chương trình học phổ biến​

Du học Canada và những chương trình học phổ biến

Du học Canada đa dạng các chương trình học, nhiều ngành nghề cùng với chất lượng giáo dục hàng đầu đi cùng với những kinh nghiệm thực tiễn mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các du học sinh quốc tế.

Khóa học tiếng Anh ngắn hạn

Nếu bạn nung nấu ước muốn cải thiện khả năng Tiếng Anh của mình nhưng môi trường học tập trong nước chưa thực sự tốt và bạn muốn sang nước ngoài du học một thời gian ngắn để có nhiều cơ hội tiếp xúc và thực hành Tiếng Anh tốt hơn thì Canada cũng được đánh giá là điểm đến giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ nhanh chóng và hiệu quả nhất.


[​IMG]

Ưu điểm của khóa học này là thời gian ngắn nhưng chất lượng nên nếu bạn là người đi làm không sắp xếp được nhiều thời gian học thì vẫn có thể chọn được trường với thời gian học thích hợp và cũng có nhiều lựa chọn trường học vừa tầm với khả năng tài chính của bạn. Nhưng hạn chế của khóa học này là trong thời gian học, bạn không được xin việc làm thêm nhưng các khóa học chính thức dài hạn khác tại Canada.

Chương trình trung học phổ thông

Đây là lựa chọn các bạn trẻ có ước mơ và phấn đấu lâu dài trên con đường sự nghiệp khi bắt đầu học tập tại nước ngoài ngay từ lúc còn học trung học phổ thông. Với chất lượng giáo dục đáng nể, loạt top hàng đầu trên thế giới nên khi tham gia du học Canada với chương trình học này sẽ giúp các em học sinh có điều kiện học tập và rèn luyện bản thân tốt hơn.

Tương tự như chính sách giáo dục của Việt Nam, ở Canada cũng song song tồn tại 2 hệ thống trường trung học phổ thông là hệ công lập và tư thục nhưng chi phí và bằng cấp là như nhau chỉ khác là về điều kiện học thì trường tư thục có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và các chính sách ưu đãi hơn cho du học sinh quốc tế.

Chương trình Cao đẳng

Với chương trình cao đẳng tại Canada cũng tương tự như trong nước với thời gian học giới hạn từ 2-3 năm. Điều kiện học tập, cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục luôn được đề cao, nhất là các trường cao đẳng công lập nhưng mức chi phí học tập hợp lý, đầu vào thấp cũng là lợi thế cho các học sinh sinh viên muốn đi du học Canada.

Hơn nữa, bằng cấp tại các trường Cao đẳng này được chứng nhận toàn thế giới nên nếu bạn có nhu cầu học lên đại học để lấy bằng cử nhân thì cũng khá thuận lợi.

Chương trình Cử nhân

Hệ đại học ở quốc gia này luôn được đánh giá cao, minh chứng là có rất nhiều trường danh tiếng tại đây mà các du học sinh quốc tế ai cũng muốn có cơ hội theo học. Đặc biệt là chương trình đào tạo cử nhân của hầu hết các trường Đại học Công lập luôn đặt chất lượng giáo dục hàng đầu với đa dạng ngành nghề để bạn lựa chọn.

Hơn nữa khi bạn theo học chương trình cử nhân chính thức dài hạn tại Canada, bạn cũng có thể dễ dàng kiếm được nhiều việc làm thêm phù hợp với năng lực và sở thích của bạn với mức thu nhập hấp dẫn, tạo cơ hội rèn luyện thêm cho bản thân cũng như tạo cơ hội kiếm được công việc lý tưởng sau khi tốt nghiệp.

Chương trình sau Đai học

Du học Canada hệ sau đại học, các bạn có thể theo học chương trình thạc sỹ, tiến sĩ… nhưng cái khó là điều kiện tuyển sinh khá găt gao nên bạn cần chuẩn bị tốt nhất các kĩ năng mà mình có. Hơn nữa, các khóa học này thời gian cũng khá ngắn chỉ từ 1-2 năm nên cũng khá thuận tiện nếu bạn muốn hỏi học thêm kiến thức và nâng cao năng lực bản thân.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :