Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Làm thế nào để tìm nhà trọ ưng ý khi du học Singapore​

Làm thế nào để tìm nhà trọ ưng ý khi du học Singapore

Để tìm một nhà trọ ưng ý, chất lượng mà chi phí không quá cao khi du học Singapore không phải là việc khó nhưng cũng không phải dễ dàng, vậy làm thế nào để tìm nhà trọ hợp ý đây tham khảo dưới đây nhé.

Đi học xa quê, xa người thân đã là một nỗi khó khăn lớn đối với những du học sinh nhưng việc tìm cho mình một chỗ ở thích hợp khi đi du học Singapore luôn là một công việc đau đầu mà lại mất rất nhiều công sức của các du học sinh quốc tế và cả những sinh viên đến từ Việt Nam. Một số chiêu đơn giản dưới đây sẽ giúp các du học sinh Việt Nam tìm được cho mình một chỗ ở không thể hợp lý hơn được nữa.

[​IMG] ​

Sinh viên mới thì kí túc xá trường sẽ là ưu tiên số 1

Đối với những sinh viên mới nhập học thì việc chọn kí túc xá làm nơi ở sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, không những ở đây khá an toàn, gần trường, gần các trạm xe buýt, an ninh tốt, đầy đủ tiện nghi và nhất là giá cả cũng phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh mà còn là nơi giúp bạn hiểu hơn về trường, làm quen nhiều bạn mới và nhất là thuận tiện cho việc đếm trường.

Hầu hết tất cả những trường đại học, cao đẳng nào cũng đều có kí túc xá dành cho sinh viên, nếu bạn có ý định ở trong kí túc xá tốt nhất sau khi nhận được giấy báo nhập học thì bạn nên đăng kí chỗ ở như vậy sẽ giúp bạn không phải bở ngở nhiều khi đến với du học Singapore.

Chọn ở nhà host nếu bạn muốn nhanh chóng hòa nhập với nơi đây

Nhà host là cách gọi đơn giản của những gia đình cho sinh viên hay người ngoài vào để ở, nếu bạn sống ở đây bạn có thể cảm nhận được không khí gia đình tránh được cảm giác lạc lõng khi sống ở nước ngoài và có thể hòa nhập với môi trường mới nhanh nhất.

Tuy nhiên khi sống ở đây bạn sẽ phải tuân theo một số luật lệ nhất định từ phía trường cũng như của gia đình host, đây cũng là điều khá bất tiện đối với 1 số bạn.

Nếu chọn nhà host bạn sẽ không phải lo về vấn đề an ninh bởi vì ở đây rất an toàn vì khi cho bạn ở tại đây nhà trường đã kiểm tra về gia cảnh và an ninh một cách gắt gao rồi.

Thuê nhà ở ngoài

Bạn có thể thuê nhà ở ngoài, đây là một cách được khá nhiều sinh viên chọn, ở đây bạn sẽ không bị gò bó về thời gian cũng như những quy tắc mà có thể thoải mái tự do theo cách của mình. Nếu bạn muốn tìm người ở cùng có thể tham gia vào những diễn đàn dành cho sinh viên Việt Nam đang du học Singapore làm quen tụ họp thành các nhóm nhỏ cùng nhau thuê một căn nhà, hay một căn phòng như vậy việc chia tiền ở có thể vừa rẻ lại vừa tìm được nhiều bạn bè cùng quê.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :