Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Điều gì tạo nên “thương hiệu” cho du học New Zealand

Điều gì tạo nên “thương hiệu” cho du học New Zealand

Du học New Zealand có thể nói là một trong những địa điểm thu hút một lượng rất lớn sinh viên trên thế giới đến đây mỗi năm. Đặc biệt phải kể đến Đại học Massey, đây chính là một trong những yếu tố chính tạo nên thương hiệu cho New Zealand.

Theo như thống kê New Zealand là một trong những quốc gia nổi tiếng hàng đầu về giáo dục, không những có nền giáo dụ chất lượng cao, đào tạo ra rất nhiều nhân tài phục vụ cho đất nước mà hàng du học New Zealand cũng thu hút hàng ngàn sinh viên từ nhiều nơi trên thế giới đến đây học tập và ở lại làm việc.

Có thể nói khi kể đến chất lượng giảng dạy cũng như thu hút sinh viên quốc tế chọn du học New Zealand phải nhắc đến Đại học Massey, đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp tạo nên một thương hiệu uy tín cho giáo dục New Zealand, thúc đẩy mạnh cuộc sống và tạo nên những thành công cho nhiều người cũng như kết hợp cộng đồng người nước ngoài học tập tại New Zealand và trên thế giới.


Để tạo nên thành công Đại học Massey có những đặc điểm nổi trội nào, hãy cùng tìm hiểu để biết thêm về du học New Zealand.

Nơi tập trung đội ngũ giáo viên nhiệt huyết
Có thể nói liên tục trong vòng 10 năm, Đại học Massey đã tích lũy cho mình được 14 giải thưởng dành cho đội ngũ giảng viên xuất sắc, đây có thể nói là một điều cực kỳ vinh dự đối với 1 một trường đại học.

Đầu não hàng đầu giảng dạy những ngành công nghiệp chủ chốt
Theo thống kê Đại học Massey nổi tiếng với vài trò là trường đại học giảng dạy về chuyên ngành công nghiệp, lương thực thực phẩm hàng đầu thế giới, đây có thể xem là một điểm nổi trội và đặc biệt tại đây. Chính phủ cũng rất chú trọng nghiên cứu và hợp tác tích cực cho ngành lương thực New Zealand trong hơn 80 năm qua.

Nơi tập trung những bộ óc sáng tạo hàng đầu
Không những thu nhận sinh viên trong nước mà Đại học Massey mỗi năm còn có thêm hàng nghìn du học sinh đến đây và học tập. Hiện tại trường đang có trên 3000 sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia. Cho nên việc phát triển những bộ óc sáng tạo tài năng là điều không khó.

Đáp ứng đầy đủ những nhu cầu nghiên cứu học tập cho sinh viên
Chất lượng giáo dục của du học New Zealand, đại biệt là Đại học Massey đã được công nhận trên tròn thế giới, không những chỉ nói riêng về mặt chất lượng giảng dạy mà còn cả quá trình thực hành và nghiên cứu, với nhiều hoạt động cũng như bài giảng độc đáo cùng những ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến có khả năng đáp ứng tất cả những hoạt động sáng tạo và phát triển của sinh viên.

Ngoài ra, Đại học Massey còn hợp tác với nhiều học viện giáo dục toàn cầu giúp nghiên cứu và phát triển nhiều chuyên ngành mới tạo nên sự tiên tiến và tốt nhất phục vụ cho sinh viên học tập.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :