Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Du học Singapore lựa chọn lý tưởng cho các sinh viên Việt Nam

Du học Singapore lựa chọn lý tưởng cho các sinh viên Việt Nam

Du học Singapore với chất lượng giảng dạy cao, môi trường học tập hiện đại, đây được xem là một nơi lý tưởng cho các sinh viên quốc tế, nhất là những sinh viên Việt Nam đến đây học tập.

Mỗi năm Singapore thu hút một lượng lớn du học sinh trên khắp thế giới và cả Việt Nam về đây học tập và giao lưu văn hóa, theo thống kê tỷ lệ sinh viên quốc chọn du học Singapore mỗi năm một tăng, có thể nói đây là điều rất hiếm có bởi vò số lượng sinh viên tăng dần theo cấp số nhân, đặc biệt lượng sinh viên đến từ Việt Nam chiếm số lượng lớn, tương đương mỗi năm có khoảng 45-52% sinh viên Việt Nam trong tổng số các du học sinh quốc tế học tại Singapore.


Chất lượng giảng dạy và học tập

Nhận được những đánh giá tích cực trong vấn đề chất lượng giảng dạy, du học Singapore hiện tại đang nằm trong top những trường đại học có tiếng trong khi vực, có thể nói với những công nghệ, máy móc kĩ thuật và phương pháp giảng dạy chất lượng giáo dục của Singapore tuy không thể so sánh với Anh, Mỹ nhưng cũng không hề thua kém so với những nước khác nhất là Australia và NZ. Cho nên việc lựa chọn Singapore để học tập cũng không phải là điều lạ.

Hơn nữa, Singapore được biết đến như là một đất nước giàu có cho nên việc học tập được đầu tư khá lớn về công nghệ kĩ thuật hiện đại, phần lớn những máy móc hiện đại nhất thế giới trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học đều có mặt ở Singapore, cho nên khi học tập tại đây bạn sẽ có cơ hội biết và học tập với những thứ tiên tiến và hiện đại nhất. Không những vậy đối với nền giáo dục chính phủ đầu từ rất cao, từ những công nghệ, máy móc mà kể cả lực lượng giảng viên đa số đều có kiến thức cao, ngoài ra cũng có rất nhiều giảng viên có kinh nghiệm từ nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới đến giảng dạy.

Chất lượng cuộc sống

Phần lớn những người muốn chọn du học Singapore vẫn còn e ngại bởi vì vấn đề tài chính cho cuộc sống, việc ăn ở và học tập tạo đây sẽ mất khá nhiều chi phí.

Tuy nhiên đến nay vấn đề này đã không còn là một vấn đề đáng lo ngại nữa, chính phủ Singapore luôn quan tâm đến các sinh viên nhất là đối với những du học sinh. Nếu bạn là du học sinh đang học tập tại đây thì trong 2 năm đầu tiên để ổn định việc học tập và đảm bảo cuộc sống bạn sẽ được ở trong ký túc xá của trường, đến những năm tiếp theo của kì howcj bạn có thể thay đổi nơi ở hoặc ở lại đó nếu như trường cho phép.


Dành cho những ai đang có ý định đi du học Singapore những vẫn còn e ngại, hãy tự tin lên thành công luôn dành cho những ai có thể đối đầu với thử thách, bạn cũng không phải ngoại lệ chỉ cần bạn được đâu mới là điểm đến tốt nhất đối với bản thân.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :