Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Du học Singapore có gì hấp dẫn?​

Du học Singapore có gì hấp dẫn?

Du học Singapore trong những năm gần đây là điểm đến được các học sinh, sinh viên quốc tế lựa chọn nhiều nhất. Vậy đất nước đảo quốc xinh đẹp này có gì hấp dẫn như vậy?

Giáo dục Singapore phát huy khả năng của học sinh, sinh viên tốt

Đây là một trong những điểm hấp dẫn nhất mà các du học sinh quốc tế cũng như phụ huynh muốn con mình đi du học Singapore. Chính vì chất lượng giáo dục chất lượng với việc giảng dạy kiến thức thực tế, có nhiều cơ hội tham gia thực hành cũng như tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa thú vị nên các học sinh, sinh viên có thể phát huy khả năng của mình sớm hơn cũng như nhận được được định hướng tương lai rõ ràng ngay từ bậc trung học phổ thông.

[​IMG]

Thông quá chương trình giáo dục thực tiễn nên các bạn có nhiều cơ hội rèn luyện khả năng giao tiếp, tự tin tiếp xúc giao lưu với nhiều bạn bè quốc tế cũng như nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho con đường sự nghiệp của bạn về sau.

Sạch và an toàn nhất thế giới

Du học Singapore còn hấp dẫn các du học sinh bởi môi trường sống và học tập sạch và an toàn nhất thế thế giới. Đảo quốc sư tử này còn có rất nhiều biển báo cấm từ cấm để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như bạn bè quốc tế.

Đường phố ở Singapore nổi tiếng là không có tình trạng vứt rác bừa bãi, mọi thứ đều được quét dọn sạch sẽ mọi lúc. Cuộc sống thanh bình, an ninh an toàn và ý thức người dân ở đây rất cao đến nổi các cửa hàng, siêu thị không lắp đặt thiết bị kiểm soát.

Thiên đường giải trí

Không chỉ hấp dẫn bởi chính sách giáo dục tiên tiến mà Singapore còn khiến cho nhiều du học sinh quốc tế thích thú bởi hàng loạt trung tâm giải trí chất lượng hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Tranh thủ thời gian rảnh rổi hoặc dịp nghỉ hè, bạn có thể xả stress bằng việc đến khu vui chơi nổi tiếng Sentosa với nhiều trò chơi mạo hiểm hoặc đến thăm Marina Bay Sands, tận mắt chứng kiến các công trình tiêu biểu như nhân sư tử, vòng quay khổng lồ, nhà hát Esplanade hình chiếc micro,… Và đến vườn Thảo Mộc với nhiều giống lan quý hiếm, thăm vườn chim lớn nhất châu Á với hệ động vật rừng mưa phong phú nhất thế giới. 

Có nhiều hãng hàng không giá rẻ

Đi du học Singapore không chỉ có nền giáo dục chất lượng hàng đầu mà còn có vị trí địa lý thuận tiện nên bạn có thể dễ dàng về thăm nhà khi thấy nhớ và sẽ không cảm giác quá cô đơn khi sống trên xứ người nữa. Hơn nữa, sân bay Changi tại Singapore còn là một trong những trạm trung chuyển hàng không lớn nhất thế giới nên mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay đến và đi. Việt Nam cũng khai thác khá nhiều hãng hàng không đi Singapore như Tiger Airways, Singapore Air, Jetstar, Vietjet, Vietnam Airlines, Lion Air,… Chính vì vậy, bạn cũng dễ dàng có được giá vé rẻ nếu muốn về nước. Đây chính là ưu điểm cũng là sức hút khiến nhiều bạn trẻ đến Singapore và du học New Zealand học tập và làm việc trong nhiều năm qua.

Bội Pha

About Bội Pha

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :